Mức lương: 7 - 10 triệu
Hình thức làm việc: Toàn thời gian
Số lượng cần tuyển: 2
Chức vụ: Nhân viên
Kinh nghiệm: Dưới 1 năm
Bằng cấp: Cao đẳng
Độ tuổi: Từ 23 đến 30 tuổi
Giới tính: Không yêu cầu
Chuyên môn: Logistics và Quản lý chuỗi cung ứng
- Tìm kiếm khách hàng tiềm năng và khai thác data mà công ty cung cấp, tư vấn các dịch vụ vận chuyển nội địa/quốc tế
- Báo giá, thương lượng, đàm phán, soạn thảo và ký kết hợp đồng với khách hàng
- Quản lý thông tin khách hàng, phát triển duy trì quan hệ với đối tác và khách hàng
- Phối hợp với các bộ phận theo dõi đơn hàng, cập nhật thường xuyên tình trạng đơn hàng cho khách, xử lý kịp thời các vấn đề khi có phát sinh
- Báo cáo công việc hàng tuần cho quản lý
- Một số công việc khác theo yêu cầu của BGĐ và quản lý
Địa điểm làm việc:
- 18 đường số 6, CityLand Park Hill, Phường 10, Quận Gò Vấp, TP. Hồ Chí Minh
- Ưu tiên tốt nghiệp CĐ/ĐH các ngành Ngoại thương, Kinh tế, Đối ngoại, . hoặc các ngành có liên quan về Logistics
- Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm từ 6 tháng về ngành Logistics. Chưa có kinh nghiệm sẽ được đào tạo bài bản theo lộ trình của công ty
- Có kiến thức về nghiệp vụ XNK và thương mại quốc tế
- Thành thạo vi tính văn phòng cơ bản
- Trình độ tiếng Anh cơ bản, có thể đọc, viết
- Kỹ năng giao tiếp từ khá, nhạy bén, biết xử lý tình huống
- Có thể đi công tác tỉnh theo yêu cầu
- Lương thỏa thuận. Tùy theo năng lực và kinh nghiệm của ứng viên
- Tham gia đầy đủ BHXH, BHYT theo quy định
- Du lịch teambuilding hằng năm, thưởng Lễ, tết, lương tháng 13, ...
- Được đào tạo, nâng cao nghiệp vụ thường xuyên. Có cơ hội thăng tiến trong công việc.
- Cung cấp đầy đủ trang thiết bị làm việc: ĐTDĐ, máy tính.
- Hỗ trợ chi phí khi đi công tác (nếu có)
Bảo hiểm theo quy định
Phụ cấp
Du lịch
Thưởng
Đào tạo
Thăng tiến
Chế độ nghỉ phép
Thật tiếc, không có dữ liệu!
Thật tiếc, không có dữ liệu!